Cử tri phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Cần xây dựng thêm trường học để giải quyết quá tải học sinh

Cập nhật: 29-09-2016 | 15:25:14

(BDO) Sáng 29-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm  ông  Nguyễn Văn Dành, Linh mục Nguyễn Văn Riễn đã có biểu buổi tiếp xúc cử tri phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Linh mục Nguyễn Văn Riễn đã thông báo chương trình dự kiến nội dung Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV và thời gian khai mạc kỳ họp. Sau khi nghe thông báo, cử tri bày tỏ sự tin tưởng cao vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là công tác chăm lo đời sống dân sinh; đồng thời đánh giá cao nỗ lực trong việc xây dựng Chính phủ, chính quyền các cấp kiến tạo, hành động và phục vụ.

Bên cạnh đó, cử tri phường Mỹ Phước có một số kiến nghị đến đại biểu Quốc hội về các chính sách người có công cách mạng và những cán bộ đang công tác tại cơ sở; đầu tư xây dựng trường học để giải quyết vấn đề quá tải học sinh trong tình hình hiện nay; vấn đề ô nhiễm môi trường tại các nhà máy cần có biện pháp quản lý; công tác cải cách thủ tục hành chính; tai nạn giao thông cần có biện pháp hạn chế hiệu quả...

Các ý kiến của cử tri nêu trên đã được các đại biểu Quốc hội ghi nhận và hứa sẽ gửi đến các cơ quan có thẩm quyền của tỉnh, Quốc hội tại kỳ họp sắp tới xem xét giải quyết.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên