Cử tri phường Tân Vĩnh Hiệp phản ánh nhiều vấn đề bất cập liên quan ngành điện

Cập nhật: 06-08-2024 | 12:44:21

(BDO) Sáng 6-8, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Vĩnh Hiệp (TP.Tân Uyên) sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.


Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Tân Uyên tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.Tân Uyên đã thông báo kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; báo cáo về việc trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp giữa năm 2024.


Cử tri phường Tân Vĩnh Hiệp phát biểu, đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Tân Vĩnh Hiệp phản ánh: đường DX08 thường xuyên ngập nước, đường điện nhiều gây nguy hiểm cho người dân xung quanh; tuyến xe buýt từ TP.Tân Uyên đến TP.Thủ Dầu Một có thời gian di chuyển rất lâu và phí cao; phí đóng bảo hiểm y tế tăng lên nhưng nhiều loại thuốc không có trong danh mục, phải mua ngoài…    

Bên cạnh đó, cử tri phường Tân Vĩnh Hiệp cũng đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét lắp đặt cống thoát nước ở tổ 3, khu phố Vĩnh Trường; gắn thêm bóng đèn trên đường DX14; xem xét kéo đường điện vào cuối đường DX08 vì còn nhiều hộ dân chưa có điện…


Cử tri phường Tân Vĩnh Hiệp kiến nghị nhiều ý kiến liên quan đến ngành điện.

Các ý kiến của cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.Tân Uyên cùng lãnh đạo địa phương tiếp thu, giải trình tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến được các đại biểu ghi nhận để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời trong đợt tiếp xúc tiếp theo.

Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=542
Quay lên trên