Cử tri TP.Thuận An kiến nghị trồng thêm cây xanh ven đường

Cập nhật: 07-08-2024 | 18:11:25

(BDO) Sáng 7-8, đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Thuận Giao sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Thuận Giao bày tỏ vui mừng trước kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND tỉnh, HĐND thành phố; thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024…

Cử tri phường Thuận Giao phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Dịp này, cử tri phường Thuận Giao cũng đề đạt nhiều ý kiến, kiến nghị đối với đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An. 

Cụ thể, cử tri phản ánh tình trạng đường Thuận Giao 01 thường xuyên ngập nước gây ảnh hưởng đến việc đi lại và đời sống người dân xung quanh khu vực; một số tuyến đường trong khu dân cư xuống cấp nhưng chưa được duy tu sửa chữa. Tình trạng thiếu thuốc khi tham gia khám bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế; quan tâm đến chế độ chính sách cho người cao tuổi…

Cử tri cũng đề nghị TP.Thuận An cần tăng cường trồng thêm cây xanh ven đường tạo mảng xanh, không gian xanh, góp phần thực hiện thành công Đề án Xây dựng “Nếp sống văn hoá, văn minh đô thị” trên địa bàn. 

Đại diện lãnh đạo thành phố và phường Thuận Giao đã giải đáp kiến nghị thuộc thẩm quyền; đồng thời giải thích, tuyên truyền thêm một số quy định mới của pháp luật để người dân hiểu rõ và chia sẻ. Đối với các ý kiến còn lại sẽ tiếp thu, trình cơ quan hữu quan giải quyết và sẽ thông báo cho cử tri trong kỳ họp tiếp theo.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=352
Quay lên trên