Cử tri xã Tân Hưng (Bến Cát): Cần giải quyết hiệu quả vấn đề ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 03-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIII, ngày 3-5, ông Lê Thành Nhơn, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc, thông báo nội dung chương trình kỳ họp sắp tới cho cử tri các xã Tân Hưng, Hưng Hòa, Lai Hưng, Long Nguyên, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã đồng tình và đánh giá cao sự cần thiết các nội dung, chương trình mà kỳ họp thứ 5 Quốc hội thứ XIII sẽ thông qua.

Cử tri cũng đề nghị, Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi cần xác định lại cho rõ quyền sở hữu và sửa đổi như thế nào phải vì quyền lợi cho người dân; Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí sửa đổi phải nghiêm, đủ mạnh; xem xét các chính sách về an sinh xã hội cho hợp lý hơn với điều kiện thu nhập thực tế của người lao động; giải quyết hiệu quả vấn đề ô nhiễm môi trường…

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội Lê Thành Nhơn giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm trong quyền hạn của mình; đồng thời cho biết, sẽ ghi nhận và có trách nhiệm đối với những vấn đề cử tri kiến nghị bức xúc.

Hòa Nhân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên