Cục An ninh nội địa (Bộ Công an): Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 27-07-2024 | 15:20:29

*Bữa cơm tri ân tại nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng

(BDO) Sáng 27-7, tại xã Định Hiệp (huyện Dầu Tiếng), Cục An ninh nội địa Bộ Công an phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng và UBND xã Định Hiệp trao quà cho thân nhân các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2024).

 Các đại biểu dâng hương tại nhà bia tưởng niệm xã Định Hiệp

Đoàn đã trao nhiều phần quà là nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 120 thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Tổng giá trị các phần quà khoảng 120 triệu đồng.

Trước đó, đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm xã Định Hiệp.

 Bà Nguyễn Thị Thông, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng tặng quà cho các gia đình chính sách

 Đại diện Cục An ninh nội địa tặng quà cho các hộ gia đình

*Sáng cùng ngày, Huyện đoàn Dầu Tiếng phối hợp Đoàn cơ sở Công An huyện, Đoàn Thanh niên thị trấn Dầu Tiếng, Đoàn sinh viên trường Đại học Cảnh sát nhân dân tổ chức chương trình bữa cơm tri ân tại gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Đấm, Mẹ VNAH Phùng Thị Lên, Mẹ VNAH Trần Thì Cớ.

 Đoàn viên thanh niên trực tiếp nấu ăn cho các Mẹ VNAH

  Đoàn viên thanh niên thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ VNAH trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Tại gia đình các mẹ, đoàn đã tổ chức nấu bữa cơm tri ân. Đoàn viên thanh niên mỗi người một tay phụ giúp dọn dẹp, lau chùi nhà cửa; nấu cơm để chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, ấm cúng cùng gia đình.

Sau khi các công việc hoàn tất, các đoàn viên đã quây quần cùng bên các Mẹ VNAH và được nghe kể lại những câu chuyện nhiều cảm xúc.

Tại mỗi nơi đến, đoàn còn tặng các mẹ những phần quà tri ân.

Huỳnh Thủy-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=163
Quay lên trên