Cục Hải quan Bình Dương đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc

Cập nhật: 29-06-2023 | 12:55:52

(BDO) Sáng 29-6, Cục Hải quan Bình Dương phối hợp với Chi hội doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị đối thoại với các DN Hàn Quốc đang đầu tư tại tỉnh. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh và các đơn vị trực thuộc Cục; lãnh đạo Chi hội DN Hàn Quốc tỉnh cùng hơn hơn 120 DN Hàn Quốc đang đầu tư tại Bình Dương.



Hội nghị đối thoại Hải quan Bình Dương với các DN Hàn Quốc

Tại Hội nghị, đại diện Cục Hải quan Bình Dương đã tuyên truyền, phổ biến đến DN các quy định, chính sách mới có liên quan đến thủ tục hải quan, kiểm tra giám sát hải quan; về xuất khẩu, nhập khẩu tại chỗ; lĩnh vực thuế xuất nhập khẩu; những điểm lưu ý, cảnh báo một số sai phạm mà DN thường mắc phải trong hoạt động khai báo hải quan và kiểm tra sau thông quan…

Thông qua đối thoại, Cục Hải quan tỉnh vừa thông tin tuyên truyền các quy định liên quan DN kịp thời, vừa tiếp thu những ý kiến đóng góp từ các nhà đầu tư Hàn Quốc đang làm thủ tục tại Cục Hải quan Bình Dương. Qua đó, giúp các nhà đầu tư Hàn Quốc ổn định, phát triển, mở rộng đầu tư và sản xuất. 


DN phát biểu ý kiến tại hội nghị

Hiện Cục Hải quan Bình Dương đang làm thủ tục cho hơn 400 nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc tại tỉnh. Theo đánh giá của Cục Hải quan Bình Dương, các DN Hàn Quốc đầu tư trên nhiều lĩnh vực và tuyệt đại đa số luôn phối hợp tốt với cơ quan hải quan trong thực thi các thủ tục xuất nhập khẩu. Nhiều DN ngày càng phát triển và mở rộng đầu tư dự án, góp phần tích cực cho phát triển kinh tế của địa phương.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên