Cục Hải quan Bình Dương: Phấn đấu áp dụng 100% cho dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 26-03-2022 | 08:49:48

Để đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp chuyển đổi số đồng bộ với thực hiện cải cách hành chính, Cục Hải quan Bình Dương đang tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thuộc lĩnh vực tài chính, phấn đấu áp dụng 100% cho dịch vụ công thiết thực đối với người dân.

Theo đó, đơn vị đang tuyên truyền và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp đẩy mạnh tiến độ thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển thương mại điện tử và triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 theo lộ trình của Tổng cục Hải quan. Trong năm 2022, Cục Hải quan tỉnh quyết tâm thực hiện cải thiện các yếu tố môi trường kinh doanh liên quan đến lĩnh vực giao dịch thương mại qua biên giới và thúc đẩy cải cách quản lý, kiểm tra chuyên ngành đối với hàng hóa xuất nhập khẩu; kịp thời hỗ trợ người dân và doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh thích ứng linh hoạt, hiệu quả với dịch bệnh Covid-19.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên