Cục Hải quan Bình Dương: Tịch thu hơn 2 tấn vải lậu

Cập nhật: 17-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 16-6, Cục Hải quan Bình Dương đã ra quyết định xử phạt hành chính và tịch thu hơn 2 tấn vải lậu của Công ty TNHH NB Blue (Công ty NB Blue), trụ sở tại phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM.

  Số vải bị tịch thu lưu tại Cục Hải quan Bình Dương 

Trước đó, Đội kiểm soát - Cục Hải quan Bình Dương đã tiến hành kiểm tra một xe tải nghi vấn biển số 54S - 0522 vận chuyển 111 kiện, trọng lượng 2,1 tấn vải may mặc các loại. Qua kiểm tra, ông Nguyễn Minh Chánh, lái xe tải này (thuộc Công ty NB Blue) đã không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp liên quan đến số vải này. Sau đó, bà Đỗ Thuý Loan - đại diện của Công ty NB Blue cũng không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc số vải.

 

Lực lượng chức năng đã xử phạt hành chính trong lĩnh vực hải quan số tiền 3,5 triệu đồng và tịch thu toàn bộ số vải nêu trên.

 

 M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên