Cục Hải quan tỉnh: Đối thoại, giải đáp nhiều vướng mắc cho doanh nghiệp

Cập nhật: 06-06-2022 | 08:55:06

 Cục Hải quan Bình Dương vừa phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp (DN) Đài Loan tổ chức hội nghị tập huấn, đối thoại với hơn 70 DN Đài Loan đang đầu tư tại tỉnh. Tại hội nghị, lãnh đạo Cục Hải quan đã giải đáp các vướng mắc về chính sách thuế, thủ tục hải quan, kiểm tra sau thông quan, xử phạt vi phạm hành chính… của DN. Với tinh thần cầu thị, tạo thuận lợi tối đa cho hoạt động xuất nhập khẩu của DN, Cục Hải quan Bình Dương cũng mong muốn tiếp tục được lắng nghe các ý kiến đóng góp về thái độ, tác phong làm việc của cán bộ công chức Cục Hải quan tỉnh…

Hiện nay, Cục Hải quan Bình Dương đang làm thủ tục cho khoảng 400 DN Đài Loan. Nhìn chung, trong thời gian qua các DN Đài Loan đầu tư trên địa bàn đều chấp hành tốt các quy định của pháp luật, phối hợp tốt với cơ quan hải quan trong quá trình làm thủ tục xuất nhập khẩu, có nhiều đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ của Cục Hải quan Bình Dương, góp phần tích cực cho phát triển kinh tế của địa phương.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên