Cục Quản lý thị trường tỉnh: Phát hiện, tạm giữ lô rượu ngoại nhập không hóa đơn

Cập nhật: 04-03-2024 | 08:53:38

 Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Dương, cho biết tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cuối tuần qua Đội QLTT số 5 chủ trì, phối hợp với Đội 3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu và môi trường (PC03) Công an tỉnh tiến hành kiểm tra đột xuất đơn vị kinh doanh rượu, có địa chỉ tại số 75 đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, khu phố 7, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng kiểm tra phát hiện nơi đây đang bày bán các loại rượu ngoại nhập có giá trị vi phạm là 34.600.000 đồng. Toàn bộ hàng hóa không có hóa đơn chứng từ hợp pháp. Đoàn kiểm tra lập biên bản vi phạm hành chính với hành vi kinh doanh hàng hóa (rượu) nhập lậu. Vụ việc đang trình cấp có thẩm quyền xem xét, ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền xử phạt dự kiến là 60 triệu đồng.

 Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện rượu ngoại nhập không hóa đơn, chứng từ

Trong thời gian tới, ngành QLTT tiếp tục tăng cường phối hợp với cơ quan chức năng trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đấu tranh phòng, chống hàng lậu, hàng giả, hàng cấm, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên