Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình Dương: Năm 2022 kết quả thi hành án về tiền đạt cao

Cập nhật: 28-12-2022 | 21:43:19

(BDO) Chiều 28-12, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ thi hành án dân sự, thi hành án hành chính năm 2023. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lực, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự Bộ Tư pháp.

 Đại diện Tổng cục Thi hành án dân sự trao giấy khen cho ông Nguyễn Văn Lộc, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

Trong năm 2022, với sự quyết liệt chỉ đạo và tập trung vào giải quyết các vụ án lớn của Cục Thi hành án dân sự tỉnh nên kết quả thi hành án về tiền đạt cao (đạt tỉ lệ 58,78%, vượt 18,68% so với chỉ tiêu Tổng cục giao). Trong năm, kết quả thi hành án về việc xong 13.947 việc, tăng 2.412 việc (20,91%) so với năm 2021; đạt tỷ lệ 76,22%. Các chỉ tiêu khác cơ bản đạt yêu cầu và kế hoạch công tác năm của đơn vị.

Đại diện các tập thể nhận giấy khen của Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

Dịp này, Tổng cục Thi hành án dân sự đã trao giấy khen cho tập thể Cục Thi hành án dân sự tỉnh và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thi hành án dân sự, hành chính năm 2022. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã được Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh khen thưởng.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên