Cục Thống kê tỉnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Cập nhật: 16-01-2023 | 12:33:23

(BDO) Sáng 16-1, Cục Thống kê tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đến dự có bà Nguyễn Thị Hương, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thống kê; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Hương và ông Nguyễn Văn Dành trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Cục Thống kê tỉnh

Thời gian qua, ngành thống kê tỉnh đã phát huy vai trò tham mưu chiến lược và dự báo xu hướng phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh, từng bước đổi mới toàn diện ở tất cả các mặt, các khâu của hoạt động thống kê; tổ chức thu thập, xử lý, tổng hợp, phân tích và phổ biến thông tin thống kê đến các đối tượng sử dụng. Số liệu thống kê đã trở thành nguồn thông tin chính thức, tin cậy, được các cơ quan Đảng, chính quyền từ cấp tỉnh đến cơ sở dùng làm căn cứ cho việc xây dựng Nghị quyết, kế hoạch, hoạch định chiến lược quản lý và điều hành phát triển kinh tế - xã hội. Với những thành tích đã đạt được, ngành thống kê tỉnh đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.


Nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 được khen thưởng

Ông Nguyễn Văn Dành đánh giá cao những nỗ lực của Cục Thống kê tỉnh và mong muốn ngành tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để thống kê thực sự xứng đáng với vai trò là “tai, mắt” của Đảng và Nhà nước, là công cụ đắc lực giúp tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, đẩy nhanh tiến trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh...

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên