Cục Thuế tỉnh Bình Dương: Trao thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn"

Cập nhật: 28-03-2024 | 21:05:24

(BDO) Chiều 28-3, Cục Thuế tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn" trong kỳ quay thưởng qúy I, II, III- 2023. 

Bà Nguyễn Thị Hồng Văn, Trưởng phòng Tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh Bình Dương trao các giải nhất

Trên cơ sở dữ liệu do Tổng cục Thuế sàng lọc, tại địa bàn tỉnh Bình Dương, trong qúy I, II và III-2023, Chương trình "Hóa đơn may mắn" đã lựa chọn ngẫu nhiên 174 cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng. 

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương trao các giải nhì

Cục Thuế tỉnh đã rà soát, xác minh thông tin cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện và gửi thông báo trúng thưởng đến các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. 

Ông Lý Minh Khiết Tâm, Phó chi cục trưởng Chi cục Thuế TP.Thuận An trao các giải ba

Tại buổi lễ, Cục Thuế tỉnh đã trao 3 giải nhất mỗi giải 10 triệu đồng; 6 giải nhì mỗi giải 5 triệu đồng; 15 giải ba mỗi giải 2 triệu đồng và 150 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng. Tổng trị giá giải thưởng 240 triệu đồng.

Bà Lê Thị Thanh Vân, Phó trưởng phòng Tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh Bình Dương trao các giải khuyến khích 

Theo lãnh đạo Cục Thuế tỉnh, Chương trình "Hóa đơn may mắn" sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới nhằm đem lại quyền và lợi ích thiết thực cho người nộp thuế trong tỉnh, đồng thời giúp cơ quan thuế quản lý số thu, tránh thất thu ngân sách.  

Tin, ảnh: THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên