Cục Thuế tỉnh: Mở lớp tập huấn về thuế cho các doanh nghiệp

Cập nhật: 14-03-2013 | 00:00:00

Tại buổi tập huấn, đại diện của hơn 500 doanh ngiệp (DN) có vốn Nhà nước và DN ngoài quốc doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã được cán bộ Phòng thông tin và hỗ trợ người nộp thuế - Cục Thuế tỉnh phổ biến các nội dung liên quan đến thuế TNCN như căn cứ pháp lý, đối tượng phải quyết toán, xác định thu nhập chịu thuế, thu nhập tính thuế, xác định thuế phải nộp, thủ tục kê khai thuế TNCN đối với tổ chức, cá nhân, chi trả thu nhập đối với cá nhân, các trường hợp giảm trừ gia cảnh và một số vấn đề khác có liên quan như thủ tục kê khai quyết toán đối với tổ chức chi trả thu nhập... Ngoài ra, các đại biểu cũng đã nghe cán bộ chuyên trách hướng dẫn thực hiện gia hạn giảm một số khoản thu NSNN và một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu. Trong đó, bao gồm các đối tượng được gia hạn nộp thuế TNDN, GTGT, giảm tiền thuê đất, gia hạn tiền sử dụng đất…

Lớp tập huấn về thuế sẽ giúp các DN nắm bắt kịp thời các quy định mới về chính sách thuế, miễn, giảm thuế; tạo điều kiện thuận lợi cho DN trong việc thực thi tốt chính sách pháp luật về thuế.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên