Cục Thuế tỉnh: Tổ chức tuần lễ “Lắng nghe ý kiến của người nộp thuế”

Cập nhật: 25-07-2023 | 08:24:42

 Cục Thuế tỉnh cho biết, từ ngày 24 đến 28-7- 2023, đơn vị sẽ tổ chức tuần lễ “Lắng nghe ý kiến của người nộp thuế”. Đây là chương trình nhằm lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của người nộp thuế (NNT) trong giai đoạn khó khăn phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19. Đồng thời đây cũng là dịp để hướng dẫn NNT thực hiện pháp luật thuế cũng như áp dụng các biện pháp hỗ trợ NNT về giảm thuế, gia hạn nộp thuế… đẩy mạnh công tác cải cách hành chính thuế, nâng cao chất lượng phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho NNT.

Nội dung các hoạt động của tuần lễ này sẽ thông qua các hình thức tiếp nhận yêu cầu, đề nghị giải đáp vướng mắc của NNT trực tiếp tại trụ sở cơ quan thuế hoặc qua email, điện thoại… theo địa chỉ: http://binhduong.gdt/ gov.vn, qua dịch vụ thuế điện tử (ETax), trên trang mạng xã hội Zalo (Phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ NNT, Cục Thuế tỉnh.

THANH HỒNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên