Cục Văn thư lưu trữ - Bộ Nội Vụ: Thanh tra công tác văn thư lưu trữ tại Bình Dương

Cập nhật: 16-03-2011 | 00:00:00

Ngày 15-3, Phó Chánh Thanh tra Cục Văn thư lưu trữ, Bộ Nội vụ Phan Thanh Hà đã công bố Quyết định số 58/QĐ-BNV ngày 21-2-2011 của Bộ Nội vụ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác văn thư, lưu trữ của UBND tỉnh Bình Dương và một số sở ngành, huyện, thị tại Bình Dương. Theo đó, kể từ ngày 15 đến 23-3, đoàn thanh tra của Bộ Nội vụ sẽ tiến hành kiểm tra các công việc như lập hồ sơ, thu thập chỉnh lý tài liệu lưu trữ, bảo quản và tổ chức khai thác tài liệu, báo cáo thống kê, việc sử dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư lưu trữ... tại UBND tỉnh, Sở NN-PTNT, Sở GTVT, UBND huyện Bến Cát, UBND huyện Tân Uyên và UBND thị xã Dĩ An.

Mục đích của việc thanh tra lần này là nhằm phát huy những ưu điểm cũng như khắc phục những tồn tại trong công tác văn thư lưu trữ thời gian qua tại Bình Dương.

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên