Cụm sân cỏ nhân tạo Kim Châu: “Hút” bạn trẻ

Cập nhật: 29-08-2013 | 00:00:00

 CLB Kim Châu và đội bóng UBND TX.Thuận An chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu giao hữu

Khoảng 5 giờ sáng mỗi ngày, CLB bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu đã thấy các bạn học sinh, sinh viên, công nhân đến rèn luyện sức khỏe, chia đội thi đấu giao hữu trước khi đến trường, vào nhà máy. Sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu được thiết kế khá bài bản, xây dựng trên diện tích hơn 5.000m2, chia ra nhiều sân bóng với các kích cỡ khác nhau, như sân 5 người, 6 người, 7 người thích hợp cho nhiều lứa tuổi. Vào những ngày cuối tuần, sân cỏ nhân tạo Kim Châu thu hút khá đông người chơi là thương gia, chủ doanh nghiệp nước ngoài, nhất là các bạn nữ công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp VSIP 1, Việt Hương…

Với điều kiện cơ sở vật chất dành cho thể thao còn hạn chế như hiện nay, việc đưa vào sử dụng và hoàn thiện cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu đã góp phần thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe ở địa phương. Ông Huỳnh Thanh Châu, Chủ nhiệm CLB bóng đá Kim Châu, cho biết: Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa các hoạt động thể dục thể thao, chúng tôi mạnh dạn đầu tư xây dựng cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu. Mô hình này đã phổ biến nhiều ở địa phương, tuy nhiên để đạt tiêu chuẩn thì kinh phí đầu tư ban đầu cần rất nhiều vốn. Tuy vậy, với mục tiêu tạo địa điểm sinh hoạt lành mạnh cho thanh niên công nhân lao động địa phương rèn luyện sức khỏe, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tư bài bản, đạt tiêu chuẩn quốc gia để phục vụ tốt nhất cho người chơi, góp phần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=591
Quay lên trên