Cụm thi đua số 3 - Công đoàn CAND: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 02-07-2024 | 08:36:53

Cụm thi đua số 3 - Công đoàn CAND vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn và phong trào công nhân lao động 6 tháng đầu năm 2024 tại Công an (CA) tỉnh Bình Dương.


Đoàn công tác đến dâng hoa, thắp hương và chụp ảnh lưu liệm tại Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi

Cụm thi đua số 3 - Công đoàn CAND có 4 đơn vị gồm: Công đoàn CA TP.Hồ Chí Minh (cụm trưởng), Công đoàn CA tỉnh Bình Dương (cụm phó), Công đoàn CA tỉnh Bến Tre và Công đoàn CA tỉnh Tiền Giang. Trong 6 tháng đầu năm 2024, các đơn vị trong cụm đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc CA tỉnh, thành phố, Ban Công đoàn CAND, phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động trong công tác chỉ đạo, điều hành; xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Các đơn vị đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024…

Dịp này, đoàn đã đến thăm 2 bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một; đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên