Cụm thi đua số 8 - Hội Phụ nữ Bộ Công an: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 21-06-2024 | 18:56:33

(BDO) Ngày 21-6, tại Công an tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động của Cụm thi đua số 8 - Hội Phụ nữ Bộ Công an nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

 Bà Võ Thị Bạch Yến tặng lẵng hoa chúc mừng

Tham dự có Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh; bà Võ Thị Bạch Yến, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cùng hơn 300 cán bộ, hội viên tiêu biểu thuộc Hội Phụ nữ Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 8, gồm: Bến Tre, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh và Tiền Giang.

Các chiến sĩ nữ công an đã tham gia thi bơi “Phụ nữ Công an cụm 8 khỏe và đẹp”, thi bắn súng quân dụng đồng đội nữ; cùng với đó trao tặng quà “Mẹ đỡ đầu” cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn (tổng trị giá quà là 16 triệu đồng).

  Đại tá Nguyễn Văn Dựt (thứ 5 từ phải sang) tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an các tỉnh tham dự chương trình

Kết quả, đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu đoạt giải nhất môn bơi lội và giải nhất môn bắn súng; đoàn Bình Dương đoạt giải ba môn bơi lội và giải ba môn bắn súng.

 Tặng quà “Mẹ đỡ đầu” cho con cán bộ, chiến sĩ khó khăn

Dịp này, các đại biểu đã ôn truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam (28-6). Theo đó, văn hóa Việt Nam luôn tôn vinh những giá trị truyền thống, giá trị của gia đình, gìn giữ và phát huy ý nghĩa văn hóa, tinh thần đậm nét truyền thống Việt Nam.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=690
Quay lên trên