Cụm thi đua số 9 Bộ Công an: Tổng kết phong trào thi đua năm 2013

Cập nhật: 12-11-2013 | 00:00:00

 Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2013 của Cụm thi đua số 9 - Bộ Công an

Trong năm 2013, công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 9 đã thực hiện tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai, thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH, xây dựng lực lượng CAND đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong mọi tình huống. Các đơn vị đề ra các mục tiêu, nội dung, biện pháp và khẩu hiệu hành động thiết thực, sát với đặc điểm, tình hình, nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Qua thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, gương điển hình tiên tiến; từ đó nâng cao hiệu quả các mặt công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh. Năm 2013, công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 9 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc gắn với thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm; chủ động nắm chắc tình hình; thực hiện có hiệu quả các chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, phát hiện và triệt phá nhiều băng, ổ nhóm tội phạm; nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về ANTT, kiềm chế TNGT giảm trên cả 3 tiêu chí.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả phong trào thi đua; trao đổi kinh nghiệm để nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến; đồng thời, thống nhất đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc cho 6 đơn vị. Công an Đồng Tháp cũng đã bàn giao đơn vị cụm trưởng năm 2014 cho Công an tỉnh Bình Dương.

T.Q

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên