Củng cố hồ sơ khởi tố cha dượng nghi hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Cập nhật: 06-10-2022 | 19:52:27

(BDO) Ngày 6-10, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, cho biết đang phối hợp cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thu thập thêm chứng cứ, củng cố hồ sơ khởi tố đối với Nguyễn Trọng Hữu (sinh năm 1989, quê Hậu Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, quy định tại khoản 3 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Trọng Hữu đang bị tố giác nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại con gái riêng của vợ.

Theo hồ sơ, cháu B.T.H.T (Sinh năm 2013) là con riêng của chị T. (Sinh năm 1990, quê Hậu Giang).

Năm 2019, chị T. chung sống và đăng ký kết hôn với đối tượng Nguyễn Trọng Hữu và có 2 con chung.

Khoảng tháng 4-2021 chị T. và Hữu đưa các con lên thuê phòng trọ tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An để sinh sống và đi làm công nhân. Vào sáng 2-4-2021, lợi dụng lúc phòng trọ chỉ còn cháu B.T.H.T ở nhà nên Hữu đã thực hiện hành vi đồi bại và bị chị T. phát hiện, sau đó tố cáo đến cơ quan chức năng.

Ngày 4-10, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trọng Hữu. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ khởi tố đối tượng này.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên