Củng cố hồ sơ xử lý 9 đối tượng liên quan đến vụ truy sát nhóm “đối thủ”

Cập nhật: 10-01-2023 | 13:14:57

(BDO) Ngày 10-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, đang lấy lời khai của 9 đối tượng liên quan đến vụ truy sát nhóm “đối thủ” để điều tra, củng cố hồ sơ xử lý hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.


Hiện trường vụ truy sát nhóm “đối thủ” được camera an ninh ghi lại

Theo điều tra ban đầu, Huỳnh Minh Tâm (17 tuổi, ngụ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một) và người đàn ông biệt danh “Tâm lầy” (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn trong quá trình điều khiển xe mô tô độ phân khối lớn, nẹt pô lưu thông trên đường dẫn đến cãi nhau qua mạng xã hội. Vào đêm 6-1, nhóm của Huỳnh Minh Tâm vào quán Club Central, đường 30/4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một để chơi thì gặp nhóm của “Tâm lầy” và tranh cãi nhau. Sau đó, nhóm của Huỳnh Minh Tâm bỏ về chuẩn bị hung khí là dao tự chế, chĩa, mã tấu rồi quay lại khu vực quán Club Central. 


Một số đối tượng trong nhóm của Huỳnh Minh Tâm tại cơ quan công an


Hung khí nguy hiểm bị thu giữ phục vụ công tác điều tra

Đến rạng sáng 7-1, nhóm của “Tâm lầy” ra về thì bị nhóm của Huỳnh Minh Tâm rượt đuổi dùng hung khí chém 3 người gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra, truy xét các đối tượng gây án.

Qua đấu tranh, 9 đối tượng có độ tuổi từ 15 đến 29 tuổi đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện lực lượng chức năng đang tập trung truy xét, bắt giữ các đối tượng còn lại. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên