Củng cố hồ sơ xử lý người đàn ông đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Cập nhật: 18-10-2023 | 13:43:11

(BDO) Ngày 18-10, nguồn tin từ Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để củng cố hồ sơ xử lý ông P.N.T. (ngụ Bình Dương) về hành vi “Đăng tải thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của tổ chức, cá nhân”.



Lực lượng chức năng làm việc với người vi phạm

Theo xác minh, ông T. dùng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến vụ án đang xét xử, gây tác động xấu trong dư luận, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của tổ chức, cá nhân. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tỉnh đã tiến hành xác minh, mời ông T. làm việc để làm rõ vụ việc và yêu cầu gỡ bỏ nội dung trên.

Quá trình làm việc, ông T. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, cam kết không tái phạm. Vụ việc đang được xử lý nghiêm theo quy định.

T.TRANG – X.HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên