Cung đường kết nối tương lai

Cập nhật: 21-09-2024 | 05:43:11

Bình Dương hôm nay hiện hữu những công trình giao thông mang theo đó là những ước mơ, khát vọng phát triển. Tuyến đường Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng sẽ được khánh thành vào ngày 23-9 là một trong những con đường như thế.

10 năm qua, kể từ khi chính thức được thành lập, bằng sự nỗ lực, huyện Bắc Tân Uyên đã kiến tạo nên hình hài đô thị hiện đại với hệ thống hạ tầng được đầu tư khang trang, đồng bộ, giao thông kết nối. Vùng đất anh hùng Chiến khu Đ đang vươn mình mạnh mẽ, tiếp tục viết lên những câu chuyện đầy tự hào!

Tuyến đường Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng kỳ vọng sẽ là “cung đường kết nối tương lai”, tạo ra những động lực mới đưa địa phương phát triển

Là một trong những công trình giao thông huyết mạch, tuyến đường Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng được kỳ vọng sẽ là “cung đường kết nối tương lai”, tạo ra những động lực mới trong tiến trình phát triển của địa phương.

Để biết rõ hơn về “cung đường kết nối tương lai” này, mời quý độc giả cùng đón xem tập tiếp theo của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương thực hiện. Chương trình sẽ được phát vào lúc 6 giờ sáng chủ nhật (23-9) tại địa chỉ: www. baobinhduong.vn và trên các nền tảng mạng xã hội của Báo Bình Dương, như: Facebook, Zalo, TikTok, Youtube…

Với người dân Bắc Tân Uyên, họ kỳ vọng tuyến đường mới sẽ là tuyến kết nối hiệu quả với các địa phương khác trong tỉnh. Với người dân vùng đất Chiến khu Đ anh hùng, họ hy vọng tuyến đường này sẽ góp phần đưa địa phương bước sang trang phát triển mới.

Con đường dài 48km, được trải nhựa với quy mô 6 làn xe, có tổng kinh phí đầu tư trên 3.800 tỷ đồng. Tuyến đường như một “dải lụa” kết nối giữa các huyện Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng.

Hai bên đường, nhiều khu vực trước kia chỉ là rừng cao su, nay đã xuất hiện nhiều ngôi nhà khang trang với kiến trúc hiện đại. Trong những căn nhà mới, cuộc sống của người dân nơi đây bắt đầu với những kỳ vọng về một tương lai phát triển!

Để hoàn thành được tuyến đường như hôm nay là sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, người dân nơi có tuyến đường đi qua và sự nỗ lực của các đơn vị thi công công trình. Những giọt mồ hôi đã rơi để hôm nay con đường hiện rõ hình hài và chuẩn bị đưa vào phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Tuyến đường mang đến những kỳ vọng về sự đổi thay của đời sống người dân, hứa hẹn đưa những chuyến hàng đầy ắp nông sản của bà con đi xa, đi nhanh… và mang theo về những mùa hạnh phúc…!; đồng thời góp phần đưa Bình Dương phát triển đồng bộ, toàn diện, tạo ra động lực mới để tiến nhanh trên con đường phát triển văn minh, hiện đại.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1530
Quay lên trên