Cùng Nam Kim chở tết về nhà

Cập nhật: 27-12-2014 | 08:23:52

Ngày 13-2-2015 (tức ngày 25 tháng Chạp sắp tới, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim sẽ làm lễ xuất phát để đưa 100 CB-CNLĐ về quê đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên 2 chuyến xe, hành trình đi từ Công ty Cổ phần Thép Nam Kim về Đà Nẵng và Hà Nội; tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Thép Nam Kim đưa CB-CNLĐ về quê ăn tết cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán 2014

Ông Hồ Minh Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thép Nam Kim, cho biết “Chương trình đưa CB-CNLĐ về quê là một trong những hoạt động của Nam Kim để hỗ trợ người lao động khó khăn trong dịp tết này. Đây là món quà xuân đặc biệt, chứa đựng cả tấm lòng, sự quan tâm, chia sẻ mà Nam Kim gửi đến các anh chị em công nhân. 100 vé xe tặng miễn phí cho công nhân thật sự hữu ích và thiết thực, giúp cho anh chị em công nhân xa quê được đoàn tụ vui xuân đón tết cùng gia đình trong dịp tết cổ truyền của dân tộc ta”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên