“Cùng nâng cao ý thức”

Cập nhật: 21-02-2022 | 08:55:14

Đó là chủ đề tiểu phẩm của Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh biểu diễn trong chương trình nghệ thuật tuyên truyền về an toàn giao thông tại xã An Tây, TX.Bến Cát.

Tiểu phẩm do Trung Hậu làm đạo diễn đã đề cập đến những câu chuyện phóng nhanh, vượt ẩu của các tài xế xe tải lớn, lái xe khi đã uống rượu bia, văn hóa giao thông của các shipper… Bên cạnh tiểu phẩm, chương trình còn có nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi những thành tựu của Bình Dương qua 25 năm xây dựng và phát triển, ca ngợi mùa xuân, tình yêu, tuổi trẻ do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tổ chức, nhằm mang đến khán giả địa phương không khí xuân thật tươi vui, phấn khởi, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc trong mỗi người dân Việt Nam; tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là Luật Giao thông đường bộ, nhằm kéo giảm tai nạn giao thông.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=496
Quay lên trên