Cùng Sacombank dạy con tiết kiệm

Cập nhật: 28-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhằm tạo sân chơi bổ ích và góp phần chia sẻ một phương pháp hiện đại về dạy con tiết kiệm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đang tổ chức 2 cuộc thi “Chuyện con trẻ” và “Game Phù Đổng” trên website www.tietkiemphudong.com dành cho đối tượng là phụ huynh và các thiếu nhi từ 0 – 15 tuổi trên toàn quốc.

Để tham gia 2 cuộc thi này, phụ huynh chỉ cần truy cập website nêu trên và đăng ký thành viên kèm theo thông tin của con/cháu.

Cuộc thi “Chuyện con trẻ” được Sacombank triển khai từ ngày 22-10 đến 9-12-2012 dành cho phụ huynh chia sẻ những câu chuyện và hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của con/cháu mình thông qua việc sử dụng các công cụ hỗ trợ trên website để kể câu chuyện dưới dạng truyện tranh. Việc xác định người trúng giải được thông qua số lượng bình chọn của người xem. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất chung cuộc là New iPad 16Gbs và sổ Tiết kiệm Phù Đổng trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi tuần, Sacombank còn dành 1 giải thưởng là 1 sổ Tiết kiệm Phù Đổng trị giá 3 triệu đồng cho bài dự thi có bình chọn cao nhất.

Trò chơi tính điểm “Game Phù Đổng” được Sacombank triển khai từ ngày 28-10 đến 15-12-2012 dành cho trẻ em từ 15 tuổi trở xuống giúp định hướng cho các em theo phương pháp hiện đại về cách thức chi tiêu, tiết kiệm và thói quen chia sẻ. Việc xác định người trúng giải được thông qua điểm số đạt được. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất chung cuộc là sổ Tiết kiệm Phù Đổng trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi tuần Sacombank còn dành 1 giải thưởng là 1 sổ Tiết kiệm Phù Đổng trị giá 3 triệu đồng cho người chơi có điểm số cao nhất.

Trúc Huỳnh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên