Cuộc thi Bông lúa vàng 2023: Bình Dương có 2 thí sinh được đánh giá cao

Cập nhật: 08-09-2023 | 09:52:55

 Tại vòng Mạ non Cuộc thi Bông lúa vàng 2023 do Đài Tiếng nói nhân dân TP.Hồ Chí Minh tổ chức, Trần Hồng Thẩm và Nguyễn Việt Khải (Bình Dương) đã để lại nhiều ấn tượng với khán thính giả gần xa.

Tại buổi thi thứ 7 (vòng Mạ non), Trần Hồng Thẩm dự thi với bài “Bạch Thu Hà” của cố soạn giả Viễn Châu, Nguyễn Việt Khải dự thi với bài “Về miền Tây” (lời cổ của Hoàng Song Việt). Sau phần thi của 2 thí sinh, Ban Giám khảo đã dành rất nhiều lời khen ngợi và 3 bình chọn vào vòng Trổ đòng. Vòng Mạ non gồm 60 thí sinh, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn 18 thí sinh vào vòng Trổ đòng.

Cuộc thi Bông lúa vàng năm 2023 có rất nhiều tiết mục được dàn dựng công phu với sân khấu, âm thanh, ánh sáng mang đậm chất nghệ thuật đờn ca tài tử cùng với các vị giám khảo nổi tiếng như: Thạc sĩ - NSƯT Huỳnh Khải, Tiến sĩ - NSND Bạch Tuyết, nghệ sĩ Thanh Hằng. Giải nhất cúp Bông lúa vàng năm nay có trị giá 100 triệu đồng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=772
Quay lên trên