Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc TP.Dĩ An năm 2022

Cập nhật: 14-05-2022 | 07:47:31

Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo và Thành đoàn tổ chức cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2022.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo thí sinh là bạn đọc của hệ thống thư viện công cộng trong thành phố, các học sinh, sinh viên, đoàn viên, giáo viên các trường học trong và ngoài TP.Dĩ An tham gia. Mỗi thí sinh tham gia gửi bài dự thi độc lập (bài viết, clip, audio) bằng cách chọn 1 trong 2 đề của Ban Tổ chức để chia sẻ cảm nhận về một cuốn sách và hiến kế một sáng kiến kinh nghiệm nhằm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng…

Đây là hoạt động nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách, từ đó khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong thế hệ trẻ, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách cho học sinh, sinh viên. Dự kiến, Ban Tổ chức sẽ tiến hành lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các thí sinh có tác phẩm đạt chất lượng cao vào ngày 15-5 tới.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên