Cuộc thi đua xe Robot BETU-VLU năm 2022

Cập nhật: 06-04-2022 | 08:27:05

 Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) và trường Đại học Văn Lang (VLU) vừa tổ chức cuộc thi đua xe Robot BETU-VLU năm 2022. Cuộc thi có sự tham gia của 24 đội thi gồm sinh viên của BETU và VLU cùng 152 học sinh đến từ các trường THPT: Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên), Nguyễn Đình Chiểu (TP.Thủ Dầu Một), Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp TP.Thuận An và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương.

 Thành viên các đội thi tham gia cuộc thi đua xe Robot

Các đội thi được ban tổ chức hỗ trợ một số linh kiện để xây dựng mô hình Robot dò line và điều khiển xe robot bằng điện thoại di động thông minh trên đường đua vạch sẵn. Đội thắng khi xe đi đúng đường và có thời gian ngắn nhất. Các đội xuất sắc giành các thứ hạng cao được ban tổ chức trao thưởng, cờ lưu niệm và các suất học bổng đặc biệt dành cho học sinh lớp 12 đăng ký nhập học hệ đại học chính quy tại BETU và VLU.

Năm học 2021-2022, BETU trở thành thành viên trong hệ thống giáo dục của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang. Từ năm học này, nhà trường sẽ đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng học, ký túc xá, sân thể thao, phòng thí nghiệm, phòng thực hành…; đầu tư và bổ sung thêm nhân lực giảng dạy. Trường thực hiện giáo dục và đào tạo gắn với nhu cầu của xã hội, của doanh nghiệp nhằm tạo ra nguồn nhân lực trẻ chất lượng.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X