Cuộc thi Duyên dáng Protrade lần 3 năm 2013

Cập nhật: 12-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 11-1, tại Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Duyên dáng Protrade lần 3 – năm 2013.

Đây là hoạt động truyền thống được công đoàn và đoàn thanh niên công ty tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, trí tuệ dành cho các bạn trẻ nữ yêu thích cái đẹp và đam mê chinh phục thử thách.

  Tốp 10 thí sinh có thành tích cao tại cuộc thi Duyên dáng Protrade lần 3 năm 2013

Vượt qua gần 40 thí sinh ở vòng sơ khảo, 15 gương mặt có thành tích cao nhất đã thể hiện nét duyên dáng đầy tài năng của mình qua những màn trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử đầy ấn tượng.

Với cách trả lời đằm thắm về câu hỏi “quan điểm của bạn trước vấn đề sống thử của giới trẻ hiện nay”, bạn Trần Thị Huệ đã xuất sắc đoạt giải ứng xử hay nhất. Vương miện hoa khôi được trao cho chị Trần Thị Hồng Diễm; Á khôi 1 thuộc về Phan Thị Vui; Á khôi 2 và giải hoa khôi ảnh đẹp thuộc về Nguyễn Thị Thùy Dương. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao giải trình diễn áo dài duyên dáng nhất cho Nguyễn Thị Chanh, giải trình diễn áo dạ hội đẹp nhất cho Đặng Thị Hà và 10 phần quà cho các thí sinh có thành tích cao tại cuộc thi.

Ông Phan Thành Đức, Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương cho biết: “Dù thời gian cuối năm rất có hạn nhưng các bạn đã luyện tập rất nghiêm túc, phần thi năng khiếu đã có nhiều tiết mục về ca múa, cắm hoa, hội họa, viết bài cảm nhận ấn tượng, tính chuyên môn cao, nhiều bạn nữ không chỉ giỏi trong lao động sản xuất mà còn có nhiều năng khiếu khác nữa. Qua đó, chúng tôi thấy cần phải tạo nhiều sân chơi nghệ thuật phong phú để các bạn có cơ hội thi tài và phát huy năng khiếu của mình trong môi trường công ty”.

MINH HIẾU – NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên