Cuộc thi học sinh giỏi giải thưởng Sao Khuê lần I: 8 học sinh đoạt huy chương vàng

Cập nhật: 07-04-2011 | 00:00:00

  Phó Giám đốc Sở GD0ĐT Trần Hiếu trao huy chương các loại cho HS khối THPT Ngày 6-4, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tổng kết cuộc thi học sinh (HS) giỏi tiếng Việt - ngữ văn phổ thông giải thưởng Sao Khuê lần I-2011. Kết quả, có 8 HS đoạt Huy chương vàng, 13 HS đoạt Huy chương bạc, 17 HS đoạt Huy chương đồng và 91 em nhận giải khuyến khích; các đơn vị: Phòng GD-ĐT TX.TDM đoạt giải nhất tập thể khối tiểu học, Phòng GD-ĐT Thuận An nhất khối THCS và trường THPT Võ Minh Đức (TX.TDM) đoạt giải nhất khối THPT.

Kỳ thi giải thưởng Sao Khuê lần I có sự tham gia của 491 HS từ tiểu học đến THPT. Cuộc thi nhằm nâng cao chất lượng dạy, học môn tiếng Việt - ngữ văn trong các trường học. Qua kỳ thi trên, giáo viên phát hiện những HS có năng khiếu môn học để tuyển chọn, bồi dưỡng các em dự thi cấp tỉnh, cấp quốc gia; đồng thời bồi dưỡng trí tuệ, tình cảm HS cũng như giáo dục các em thêm yêu tiếng Việt.

A. SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X