Cuộc thi làm video clip “Giới thiệu mái trường tôi yêu”: Trường THCS Tân Mỹ đoạt giải nhất

Cập nhật: 10-11-2022 | 08:56:08

Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức cuộc thi làm video clip với chủ đề: “Giới thiệu mái trường tôi yêu”.

Cuộc thi thu hút 27 trường học thuộc các khối mầm non, TH, THCS và THPT trên địa bàn tham gia. Mỗi trường thực hiện một video clip với thời lượng từ 7-10 phút, có nội dung giới thiệu lịch sử xây dựng và phát triển của nhà trường, về các tấm gương điển hình trong giảng dạy, học tập, rèn luyện, vượt khó vươn lên, những hoạt động có ý nghĩa, những tình cảm, kỷ niệm ấn tượng… về mái trường, thầy cô, bạn bè, tập thể lớp, các thế hệ học sinh, giáo viên, nhân viên qua các thời kỳ.

Kết quả, Ban tổ chức đã quyết định khen thưởng cho 11 trường. Trong đó, trường THCS Tân Mỹ đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về trường THCS Tân Thành và trường Mầm non Hoa Cúc.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên