Cuộc thi “MC HỌC ĐƯỜNG” tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2021: Khánh Thy, Anh Thư và Mai Duyên đoạt giải nhất

Cập nhật: 08-01-2022 | 08:38:59

Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh và Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức vòng chung kết cuộc thi “MC học đường” tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2021.

Cuộc thi năm nay thu hút hơn 200 thí sinh là đội viên, đoàn viên, học sinh đang học tập và sinh sống trên địa bàn tỉnh có độ tuổi từ 6 - 17 tuổi tham gia. Các thí sinh được chia thành 3 bảng theo 3 khối: Tiểu học, THCS và THPT. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên các vòng thi đều tổ chức theo hình thức online. Trong số 42 thí sinh vào vòng bán kết, có 12 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, các thí sinh tham gia với vai trò là biên tập viên và phát thanh viên trong chương trình “Sân chơi cuối tuần online” của Nhà Thiếu nhi tỉnh. Kết quả, Lê Trần Khánh Thy (trường TH Chánh Nghĩa) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A. Giải nhất bảng B thuộc về Đỗ Huỳnh Anh Thư (trường THCS Phú Cường). Giải nhất bảng C thuộc về Bùi Thị Mai Duyên (trường THPT Trịnh Hoài Đức).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên