Cuộc thi Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2014: Bình Dương đoạt 3 huy chương vàng

Cập nhật: 23-06-2014 | 00:00:00

Cuộc thi Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2014, do tạp chí toán tuổi thơ tổ chức vào giữa tháng 6 vừa qua có sự tham gia của 39 đội là học sinh tiểu học và 29 đội học sinh THCS của 34 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự. Riêng đoàn Bình Dương có 6 em dự thi cấp tiểu học và 6 em dự thi cấp THCS. Thí sinh thực hiện hai phần thi: Ở phần thi cá nhân, các em làm 15 bài toán theo hình thức trắc nghiệm và 1 bài toán theo hình thức tự luận trong thời gian 30 phút; phần thi tiếp sức đồng đội, mỗi thí sinh phải làm 2 bài toán trắc nghiệm.

Kết quả không phụ công bồi dưỡng của thầy, nỗ lực của trò, tất cả các em dự thi đều đạt giải. Cấp tiểu học đạt 3 huy chương vàng, là các em Phạm Thanh Hải Bình, Lương Minh Tuấn, trường Tiểu học Nguyễn Du và Nguyễn Nhật Nam, trường Tiểu học Chánh Mỹ (TP. TDM); ngoài ra còn có 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, 1 giải khuyến khích. Cấp THCS đạt 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, 3 giải khuyến khích.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X