Cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Đất và người Bình Dương”: Trao 32 giải thưởng

Cập nhật: 17-08-2020 | 08:35:25

 Nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cộng đồng, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh không tổ chức lễ tổng kết mà chỉ trao giải cho các tác giả đoạt giải tại cuộc thi sáng tác VHNT với chủ đề “Đất và người Bình Dương” năm 2020.

Ban tổ chức đã trao 32 giải thưởng các loại cho các tác giả có tác phẩm đạt chất lượng cao tham gia cuộc thi. Trong đó, tác phẩm “Bình Dương - Hồn nghề xưa” của nhạc sĩ Nguyễn Long đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại âm nhạc. Giải nhất thể loại thơ thuộc về tác phẩm “Hào sảng Bình Dương” của Phùng Thanh Hiếu. Giải nhất thể loại văn xuôi thuộc về tác phẩm “Lá phiếu cuối cùng” của Đào Văn Đạt.

Đây là cuộc thi nhằm tập hợp thêm nhiều tác phẩm mới phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của địa phương, đồng thời đáp ứng nhu cầu thưởng thức VHNT của cán bộ và nhân dân trong tỉnh, phát hiện thêm tài năng mới trong lĩnh vực sáng tác VHNT ở Bình Dương, bổ sung cho nguồn nhân lực sáng tác VHNT hiện có ở tỉnh nhà. Nội dung tác phẩm là ngợi ca quê hương, thiên nhiên, con người, tiềm năng, thế mạnh của Bình Dương trong quá trình phát triển, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, giàu đẹp.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên