Cuộc thi “Sáng tác video clip giới thiệu về du lịch Bình Dương”: Nhiều giải thưởng hấp dẫn

Cập nhật: 11-04-2024 | 09:08:04

 Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi “Sáng tác video clip giới thiệu về du lịch Bình Dương” năm 2024.

Cuộc thi được phát động rộng rãi trong và ngoài tỉnh. Với chủ đề “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận”, các tổ chức, cá nhân tham gia có thể sáng tác, thiết kế video clip giới thiệu về các điểm đến du lịch văn hóa lịch sử, làng nghề truyền thống, địa chỉ đỏ, các danh thắng, du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch giải trí, du lịch thể thao, du lịch MICE, cơ sở lưu trú, ẩm thực, mua sắm; giới thiệu về tiềm năng phát triển du lịch, tài nguyên du lịch của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; giới thiệu về các sự kiện, lễ hội, di sản văn hóa, vẻ đẹp con người và vùng đất Bình Dương.

Cơ cấu giải thưởng năm nay, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích; trong đó giải nhất trị giá 10 triệu đồng. Hạn cuối nhận sản phẩm dự thi đến hết ngày 30-9-2024.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên