Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XX: Nhóm tác giả trường THCS Trịnh Hoài Đức đạt giải nhất

Cập nhật: 29-05-2024 | 21:14:54

(BDO) Chiều 29-5, tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Bình Dương lần thứ XX (gọi tắt là cuộc thi) tổ chức lễ tổng kết cuộc thi và phát động cuộc thi lần thứ XXI, năm 2024-2025.

BTC trao giải nhất cho nhóm tác giả đến từ trường THCS Trịnh Hoài Đức

Tại cuộc thi lần thứ XX, sau vòng sơ loại, BTC đã chọn ra 314 sản phẩm vào vòng chung kết. Các sản phẩm năm nay đã bám sát vào nhu cầu thực tiễn của địa phương, tập trung các lĩnh vực, như: Công nghệ thông tin; giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu; phát triển kinh tế…

Kết quả chung cuộc, BTC đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba; 17 giải khuyến khích và 27 giải phong trào cho các tác phẩm tham gia. 

BTC trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc thi 

Nhóm tác giả Lai Nhật Khánh Vy và Phạm Đinh Gia Hân đến từ trường THCS Trịnh Hoài Đức (TP.Thuận An) đã xuất sắc giành giải nhất với sản phẩm “Phần mềm mô phỏng thí nghiệm khoa học tự nhiên”. BTC cuộc thi cũng tặng giấy khen cho 10 tập thể tích cực tham gia tuyên truyền, phổ biến về cuộc thi. 

Cuộc thi do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học - Công nghệ tổ chức. Trải qua 20 lần tổ chức, cuộc thi đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, khơi dậy trong thanh thiếu nhi tỉnh nhà niềm say mê sáng tạo, nghiên cứu khoa học, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. 

Dịp này, BTC đã phát động cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Bình Dương lần thứ XXI năm 2024-2025.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=468
Quay lên trên