Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng: Trao 25 giải cho các cá nhân và nhóm tác giả

Cập nhật: 19-05-2011 | 00:00:00

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (trái), Trưởng ban Tổ chức cuộc thi trao bằng khen cho 2 cá nhân đoạt giải nhì

Sáng qua (18-5), Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Dương lần thứ VII năm 2010-2011 đã làm lễ tổng kết cuộc thi. Sau một năm phát động, BTC đã nhận được tổng cộng 420 sản phẩm tham dự của 7 đơn vị huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Trải qua các vòng thi, BTC đã tổng kết và trao 2 giải nhì (không có giải nhất), 2 giải ba, 5 giải khuyến khích và 16 giải phong trào cho các cá nhân và nhóm tác giả. Để kịp thời động viên tinh thần sáng tạo, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể đã đoạt giải.

Cũng tại buổi lễ, BTC đã phát động cuộc thi sáng tạo lần thứ VIII năm 2011-2012 trên một số lĩnh vực dự thi như: đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em, đồ dùng phục vụ giải trí, các mô hình, sản phẩm về bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế - xã hội.

K.HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=283
Quay lên trên
X