Cuộc thi sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2022

Cập nhật: 08-09-2022 | 14:17:42

(BDO) Ngày 8-9, trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức vòng bán kết cuộc thi Sinh viên (SV) trường Đại học Thủ Dầu Một với ý tưởng khởi nghiệp năm 2022. Có 10 nhóm dự án xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết của cuộc thi năm nay.


Một dự án tham dự cuộc thi của nhóm sinh viên trường

Các SV đã thể hiện được năng lực sáng tạo qua những dự án các em trình bày trong cuộc thi này. Cuộc thi nhằm khơi gợi và lan tỏa tinh thần năng động, sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp, niềm đam mê sáng tạo trong kinh doanh, khuyến khích hình thành ý tưởng sáng tạo, kinh doanh trong SV đang học tập tại trường Đại học Thủ Dầu Một. 

Qua vòng thi bán kết, Ban Giám khảo thẩm định, chọn đề án và chọn 5 ý tưởng xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 9. Đồng thời, từ cuộc thi này sẽ tuyển chọn các dự án và ươm mầm để tham gia các cuộc thi khởi nghiệp cấp khu vực, quốc gia, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của phong trào “SV khởi nghiệp”. 

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X