Cuộc thi sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp TLS INNOVATION 2024: Thí sinh Huỳnh Ngọc Hân giành giải nhất

Cập nhật: 12-05-2024 | 19:20:53

(BDO) Chiều 12-5, Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi tại Bình Dương đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp TLS INNOVATION 2024.

Trải qua vòng sơ khảo với 20 hồ sơ dự thi đến từ các trường đại học và THPT khu vực phía Nam, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 7 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mỗi đội thi có 10 phút để trình bày về dự án của nhóm mình, bao gồm cả clip.

 Các đội thi phần thuyết trình về các dự án tham gia cuộc thi

Sau phần trình bày của đội thi là phần nhận xét, hỏi đáp với Ban giám khảo. Thời gian nhận xét, hỏi đáp dành cho mỗi đội là 10 phút.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Ngọc Hân, sinh viên Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi với dự án “Mô hình nuôi ruồi lính đen làm thức ăn gia súc từ chế phẩm vi sinh vật bản địa (imo) tại tỉnh Cà Mau”.

 Đại diện Ban giám khảo trao giải nhất cho thí sinh Huỳnh Ngọc Hân

Ban tổ chức còn trao các giải phụ, như: Giải dành cho đội được yêu thích nhất; khởi nghiệp xanh; khởi nghiệp 4.0.

  Đại diện Ban giám khảo trao giải phụ cho các đội

Cuộc thi là một trong những sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi trong nỗ lực hình thành trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam…

HỒNG PHƯƠNG - DIỆU LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=418
Quay lên trên
X