Cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”: Ấn tượng từ số lượng tác phẩm dự thi

Cập nhật: 26-11-2022 | 06:17:58

Sau 13 tập phát trên nền tảng truyền hình online của Báo Bình Dương, Chương trình “Tôi yêu Bình Dương” đã giới thiệu với độc giả những nét tinh túy, đặc sắc về văn hóa, du lịch, nghệ thuật, ẩm thực… mà đất và người Bình Dương đã vun đắp qua hàng thế kỷ. Từ nền tảng này, cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương” đã có sức lan tỏa lớn với số lượng tác phẩm dự thi ấn tượng.

Các giáo viên trường Tiểu học Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một rất hào hứng chia sẻ Chương trình “Tôi yêu Bình Dương

Sau nhiều số phát trên nền tảng truyền hình online của Báo Bình Dương, Chương trình “Tôi yêu Bình Dương” đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và đón nhận nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ cảm nhận của quý bạn đọc gần xa. Qua đó, Báo Bình Dương đã tổ chức phát động cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”. Đây là cuộc thi nhằm động viên, khuyến khích phóng viên, cộng tác viên tích cực phát huy năng lực, tham gia đóng góp nhiều tác phẩm báo chí hay về các danh lam thắng cảnh, các di tích văn hóa, lịch sử, các công trình phát triển kinh tế - xã hội của vùng đất và người Bình Dương xưa và nay.

Thông qua những chia sẻ của bạn bè trên mạng xã hội, chị Giản Hiền (giáo viên trường TH Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã biết đến Chương trình “Tôi yêu Bình Dương” và rất thích thú khi cùng các thành viên trong gia đình tạo lập thói quen dậy sớm hơn vào mỗi sáng chủ nhật để đón xem chương trình mới hấp dẫn này. Chị cũng là người sớm tham gia cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”.

Chia sẻ với chúng tôi về sự hào hứng khi tham gia cuộc thi, bà Lê Thị Bạch Huệ (phường Lái Thiêu, TP.Thuận An), cho biết xem các tập phát sóng của chương trình bà luôn mong muốn chia sẻ cảm nhận của mình để cảm ơn ê kíp thực hiện. Và khi nhận được thông báo phát động cuộc thi, bà Huệ dù không thạo về công nghệ nhưng vẫn dành nhiều thời gian chắt chiu những câu chữ để viết bài cảm nhận.

Tính đến chiều ngày 25-11, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 600 tác phẩm dự thi. Trong đó có hơn 600 bài viết cảm nhận, hơn 60 video clip chất lượng từ các tổ chức, đoàn thể, địa phương, trường học, các cá nhân trong tỉnh. Đặc biệt, có những tác giả còn rất nhỏ tuổi, những tác giả là các cựu chiến binh, cán bộ hưu trí và cả những tác giả đến từ các tỉnh, thành khác như TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Thuận, Quảng Trị... cũng tham gia cuộc thi. Một số bài viết cảm nhận đã được biên tập, đăng tải trên báo Bình Dương và được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

Dù phát động trong thời gian ngắn (hơn 1 tháng) nhưng số lượng tác giả, tác phẩm tham gia cuộc thi đã để lại ấn tượng. Thông qua sự tham gia hăng hái nhiệt tình của các tác giả đã khẳng định chương trình đang lan tỏa rất tích cực đến các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước. Qua đó, chương trình đã góp phần quảng bá hình ảnh về một Bình Dương giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, là điểm đến của các nhà đầu tư và là nơi đáng sống đến với độc giả gần xa...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên