Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023

Cập nhật: 11-02-2023 | 07:32:34

Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023.

Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023 được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần nhằm khơi dậy niềm đam mê hội họa, tư duy sáng tạo nghệ thuật của các em thiếu niên, nhi đồng; khuyến khích, tạo điều kiện phát triển hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm và phát triển khả năng hội họa.

Theo đó, mỗi cá nhân được gửi tối đa 2 bức tranh được vẽ trong thời gian từ năm 2021-2023. Tác phẩm dự thi gửi về Phòng Triển lãm và Mỹ thuật ứng dụng, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm. Địa chỉ: Số 38 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội đến hết ngày 10-4-2023.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên