Cuộc trao đổi giữa 2 chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu ThS.BS Lê Viết Trí và Bác sĩ Yoo Jung Seok

Cập nhật: 16-09-2024 | 16:27:19

Trong chuyến công tác gần đây bác sĩ Yoo Jung Seok - Giám đốc Tập đoàn Y tế Gangnam K-Beauty đã có buổi gặp gỡ và trao đổi kỹ thuật nâng mũi cùng ThS.BS Lê Viết Trí tại Bệnh viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn.

Tại buổi gặp gỡ ThS.BS Lê Viết Trí đã chia sẻ kỹ thuật gia cố trụ mũi Pyramid, cải thiện cho các trường hợp trụ mũi khuyết điểm, vách ngăn mũi yếu, mũi lệch vẹo bẩm sinh do dị tật, mũi từng thẩm mỹ thất bại…


Bác sĩ Trí chia sẻ kỹ thuật gia cố trụ mũi Pyramid

ThS.BS Lê Viết Trí cho biết: “Cấu tạo vách ngăn mũi của người Việt Nam yếu và hẹp, nó. Vì vậy, muốn sở hữu dáng mũi bền chắc thì khi phẫu thuật bác sĩ phải gia cố trụ sao cho vững vàng”.

Kỹ thuật Pyramid sử dụng chất liệu tự thân kết hợp nhân tạo, hình thành dáng kim tự tháp và tạo điểm neo đậu cố định phần sụn của 2 cánh mũi. Từ đó đẩy đầu mũi lên cao, tạo độ vững chãi mà không lo ngại lệch vẹo hay biến chứng.

Bác sĩ Trí chia sẻ thêm kỹ thuật chuyển vạt V-Y-Z phương pháp cải thiện khuyết điểm cánh mũi khuyết cho những người dị tật bẩm sinh. Đây là kỹ thuật khó và tái cấu trúc da cùng mô mềm hiệu quả. Cho phép bác sĩ phục hồi cánh mũi mà không tạo ra sẹo lớn hay làm mất đi tính thẩm mỹ.

Lắng nghe chia sẻ 2 kỹ thuật, Dr Yoo Jung Seok dành nhiều lời khen cho ThS.BS Lê Viết Trí: “Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ 2 kỹ thuật của Bác Trí. Tôi rất ít khi được tiếp nhận các ca mũi dị tật. Nhưng tôi hiểu việc gia cố trụ vách ngăn và chuyển vạt da sao cho cân đối không hề dễ. Vì thế, khi tận mắt chứng kiến những ca thực hiện thành công, tôi rất đánh giá cao tay nghề của bác sĩ Trí và đội ngũ bác sĩ tại JK Nhật Hàn”. 


Bác sĩ Trí tặng quà cho Bác sĩ Yoo Jung Seok

Qua buổi trao đổi chuyên môn, Bác sĩ Yoo Jung Seok đã học hỏi thêm nhiều kiến thức hay. Ông bày tỏ niềm vinh hạnh khi có cơ hội trao đổi cùng bác Trí. Ông hy vọng, buổi gặp này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác, giao lưu về y tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đem lại sự phát triển về sau này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Website: https://benhvienthammyjknhathan.com

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=566
Quay lên trên