Cuối năm, coi chừng hàng giả gia tăng

Cập nhật: 27-11-2023 | 09:09:19

Theo nhận định, cuối năm, tại một số tuyến đường kết nối giữa huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) với tỉnh Tây Ninh có lưu lượng phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa tăng cao, kéo theo đó tình hình an ninh trật tự cũng diễn biến phức tạp, đặc biệt là tình trạng vận chuyển hàng hóa nhập lậu. Do vậy, Công an huyện Dầu Tiếng đã tăng cường các biện pháp nhằm phòng chống có hiệu quả tội phạm liên quan đến buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.

 Qua tuần tra kiểm soát, Công an huyện Dầu Tiếng phát hiện ông L.Q.T. vận chuyển 300 bao thuốc lá điếu ngoại nghi nhập lậu (Ảnh Công an cung cấp)

Trong những tháng qua, Công an huyện Dầu Tiếng đã phát hiện hơn 70 vụ với hơn 70 đối tượng vi phạm lĩnh vực kinh tế; trong đó có 4 vụ với 4 đối tượng vận chuyển, tàng trữ, buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu; 7 vụ với 7 đối tượng kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ; 37 vụ với 37 đối tượng hoạt động kinh doanh hàng hóa niêm yết giá không rõ ràng,… Tang vật tạm giữ hơn 620 bao thuốc lá điếu nhập lậu, các thiết bị điện tử không rõ nguồn gốc, son môi, thuốc lá điện tử…

X.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên