Cưới người trong mộng 94 tuổi

Cập nhật: 09-08-2011 | 00:00:00

Một cụ ông 84 tuổi ở Anh cuối cùng cũng thuyết phục được người phụ nữ trong mộng của mình về làm vợ khi cụ bà này đã bước sang tuổi 94.

Ngày 3-9 tới đây sẽ là ngày tổ chức hôn lễ của cụ ông Derek Walker (84 tuổi, ở làng Harkstead, hạt Suffolk, Anh; cựu bác sĩ phẫu thuật thuộc Hải quân Hoàng gia Anh) và cụ bà Vi Stannard (94 tuổi). Tuy nhiên, để có đám cưới này, cụ ông Derek đã phải mất 12 năm kiên trì chờ đợi, thuyết phục cụ bà Vi Stannard về làm vợ mình.

  Cụ ông Derek Walker (84 tuổi) vui mừng khi cưới được cụ bà Vi Stannard

Hai cụ đã gặp nhau từ 15 năm trước, kể từ khi cụ bà Vi Stannard chuyển đến ngôi làng mà cụ ông Derek đang ở để sống với con trai và cháu. Họ thường xuyên gặp nhau và nhanh chóng trở thành bạn bè tốt.

Và sau khi quen nhau 3 năm, cụ ông Derek đã ngỏ lời cầu hôn với cụ bà Vi Stannard. Tuy nhiên, lúc đó, cụ bà Vi Stannard đã từ chối vì vẫn bị ràng buộc trong cuộc hôn nhân với người chồng cũ, dù hai người đã ly thân.

Tuy nhiên, đến khi người chồng chết ở tuổi 97, cụ bà Vi Stannard đã quyết định đến với cụ ông Derek. Họ quyết định kết hôn khi mà cả hai cụ đã bước vào độ tuổi mà nhiều cặp đôi khác sắp sửa kỷ niệm đám cưới vàng. Cụ bà Vi Stannard tâm sự: "Kết hôn ở độ tuổi này kể ra cũng hơi lạ. Nhưng cái chính là chúng tôi yêu nhau".

Còn cụ ông Derek thì bộc bạch: “Đến tuổi này tôi mới có được người phụ nữ của mình”. Cụ ông Derek trước đó chưa từng kết hôn. Người thân, bạn bè của cụ tỏ ra vui mừng khi biết cụ sắp tổ chức đám cưới.

Theo Mirror/ Eveningstar

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên