Cuốn sách em yêu

Cập nhật: 11-04-2024 | 09:08:04

Đó là chủ đề Ngày hội đọc sách năm học 2023-2024 do Thư viện trường Tiểu học An Tây, TX.Bến Cát vừa phối hợp với Liên đội trường tổ chức.

 Các em tham gia thi “rung chuông vàng” tại ngày hội

Tham gia ngày hội, các em học sinh đã được hòa mình vào các hoạt động ý nghĩa, vui tươi, như: Hội diễn văn nghệ, nghe bài hát trả lời câu hỏi có quà, trò chơi “chú sâu thành ngữ”, rung chuông vàng và tặng sách giáo khoa cũ cho thư viện. Trong khuôn khổ chương trình, thư viện trường cũng đã tổ chức trưng bày sách với nhiều nội dung, thể loại phong phú phục vụ học sinh tìm đọc, như các loại truyện tranh, tạp chí, sách tham khảo… phù hợp với lứa tuổi các em. Ngày hội là một trong những hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc (21-4) năm nay. Qua đó, ngày hội giúp học sinh bổ sung thêm nhiều kiến thức, hướng các em đến với những trò chơi giải trí lành mạnh, bổ ích và thêm yêu quý sách hơn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên