Cuộn thép nặng hàng chục tấn rơi xuống đường

Cập nhật: 11-04-2022 | 15:58:20

(BDO) Đến đầu giờ chiều 11-4, tài xế xe container và những người có liên quan vẫn đang khẩn trương khắc phục sự cố liên quan cuộn thép nặng hàng chục tấn rơi ra khỏi xe, cày nát một đoạn đường.



Hiện trường nơi cuộn thép rơi khỏi container

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, xe container BS: 61C-456.82  lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng từ TP.Dĩ An đi TX.Bến Cát. Khi xe lưu thông đến đoạn ngã ba giao nhau giữa đường Mỹ Phước - Tân Vạn và Cụm công nghiệp Bình Chuẩn, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, thì cuộn thép nặng hàng chục tấn trên xe bị đứt dây chằng, văng ra khỏi xe, rơi xuống. Rất may cuộn thép không gây tai nạn cho người đi đường.

Ghi nhận tại hiện trường, cuộn thép sau khi rơi xuống đường làm xuất hiện vết lún sâu. Nếu không kịp xử lý, sẽ rất nguy hiểm cho các phương tiện khác khi lưu thông. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên