Cuồng ghen

Cập nhật: 07-09-2024 | 06:25:07

Mặc dù đã chia tay nhưng Nguyễn Sỹ Hiếu vẫn còn tìm cách liên lạc với người yêu cũ. Khi biết người yêu cũ sau khi chia tay với mình có người tình mới, Hiếu nảy sinh ghen tuông, tức giận. Trong cơn cuồng ghen, Hiếu tìm đến nơi người yêu cũ làm việc tại Bình Dương để ra tay sát hại, cướp đi sinh mạng người mình từng yêu thương…

Theo hồ sơ, khoảng tháng 4-2023, Nguyễn Sỹ Hiếu (sinh năm 1995, quê Nam Định) và chị Lý Thị Kim Duyên (sinh năm 2005) sống chung như vợ chồng tại xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

Đến tháng 12-2023, Hiếu và chị Duyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Duyên chuyển đến sinh sống tại phòng số 21, nhà trọ Nguyễn Thị Ngân, đường Vĩnh Tân 24, khu phố 6, phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và làm công nhân tại Công ty Gỗ Xuân Pha. Trong khi đó, Hiếu chuyển đến làm thuê và sinh sống tại khu phố 4, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Bị cáo Nguyễn Sỹ Hiếu lãnh án chung thân về tội “giết người”

Khoảng 18 giờ ngày 23- 12-2023, Hiếu điều khiển xe máy đi từ phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh đến phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên tìm gặp chị Duyên. Trên đường đi, Hiếu mua 2 dao rồi cất vào trong túi vải màu xanh. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Hiếu gửi xe tại một quán cà phê sau đó đi đến nhà trọ của chị Duyên. Tại đây, Hiếu hỏi thăm người dân thì biết chị Duyên đang sống chung với người đàn ông khác. Hiếu tức giận với ý định tìm gặp và giết chết chị Duyên.

Đến khoảng 21 giờ 15 phút cùng ngày, khi thấy chị Duyên đi ra khỏi cổng Công ty Gỗ Xuân Pha, Hiếu lấy một con dao từ trong túi quần rồi đuổi theo chị Duyên. Thấy Hiếu, chị Duyên bỏ chạy vào trong Công ty Kiên Long, đường Vĩnh Tân 24, khu phố 6, phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên. Chị Duyên chạy được khoảng 50m thì Hiếu đuổi kịp rồi đâm chị Duyên tử vong.

Sau khi đâm chị Duyên, Hiếu lấy 1 điện thoại di động hiệu Samsung Galaxy A13 của chị Duyên và cầm 2 con dao tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến khoảng 2 giờ 30 phút ngày 26-12-2023, Hiếu bị lực lượng công an bắt giữ khi đang bỏ trốn trên một chiếc xe khách tại khu vực TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Quá trình điều tra Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Nguyễn Sỹ Hiếu bày tỏ thái độ ăn năn hối hận. Chỉ vì ghen tuông mà Hiếu đã cướp đi sinh mạng người mình từng yêu thương. Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo Hiếu 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”, chung thân về tội “Giết người”, tổng hình phạt bị cáo Hiếu phải chấp hành là chung thân.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=833
Quay lên trên