Cướp táo bạo ở cuộc thi Poker Berlin

Cập nhật: 07-03-2010 | 00:00:00

 

Vụ cướp táo bạo diễn ra tại khách sạn 5 sao Grand Hyatt ở trung tâm Berlin lúc 14g15 (20g15 giờ VN) ngày 6-3, nơi đang diễn ra Giải poker châu Âu lần đầu tiên tổ chức tại Đức.

 

Các nhân chứng cho biết bọn cướp trùm mặt, cầm súng AK 47, lựu đạn và mã tấu khống chế nhân viên buộc đưa tiền gây hoảng loạn trong khách sạn.

 Cảnh sát đứng trước khách sạn Gand Hyatt 

 

Tobias Reinkemeir, một người tham gia cuộc thi, nói với Đài BBC :" Chúng hét to: cướp có vũ trang đây. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Mọi người hoảng loạn mạnh ai nấy chui xuống gầm bàn trước khi bọn cướp thoát thân qua ngõ ra khẩn cấp”.

 

Nhật báo Anh Daily Mail, dẫn lời ông Carstein Mueller, phát ngôn viên cảnh sát Berlin, cho biết có một số người bị thương trong lúc lộn xộn nhưng không có trường hợp nào nghiêm trọng. Hình ảnh thu được cảnh tượng này đã được phát trên Đài tuyền hình tư nhân n-tv.

 

Mueller từ chối không cho biết bọn cướp lấy được bao nhiêu tiền nhưng theo tờ báo Đức  Tageszeitung là 800.000 euro. Cũng theo tờ báo này, bọn cướp vào khách sạn qua ngõ công trường Postdamer. Chúng có sáu tên, hai tên cảnh giới ở bên ngoài, bốn tên vào khách sạn .

 

Vụ cướp diễn ra trong lúc 400 người đang thi đấu tranh các giải thưởng trị giá tổng cộng 1 triệu euro. Cuộc thi do European Poker Tour tổ chức dự kiến kéo dài năm ngày.Vận động viên quần vợt Đức nổi tiếng Boris Becker cũng tham gia giải này nhưng đã bị loại nên không có mặt.

 

Nhiều nhân chứng kể lại một vệ sĩ của khách sạn tóm được một tên cướp trong lúc hắn thoát thân nhưng bị một tên khác đe dọa bằng mã tấu đành phải buông.

 

Theo BBC, ban tổ chức tuyên bố cuộc thi đã tiếp diễn sau 4 giờ gián đoạn do vụ cướp.

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên